Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công 2016 cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, những hình thức đánh giá sẽ tự thúc đẩy việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành có số lượng lớn các nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều địa điểm khác nhau, nhiều thị thành không giống nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay giá rẻ phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây khuyết điểm. Vì thế việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay 2016  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên nhưng mà còn là kỹ năng chiết xuất những báo cáo tùy chỉnh máy chấm công khiến cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế các lỗi vì phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát phần nhiều việc tính toán lương cho toàn bộ các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Dù rằng những dữ liệu cần được tích lũy từ các nguồn không giống nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một công bố độc nhất. Với những ngân hàng phần mềm máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình do đó áp dụng giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự hài lòng của nhân viên.

Với tất cả các yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị có kiến tạo đẹp, góp phần thành lập hình ảnh của tổ chức trong mắt người mua.

Có thể đồng bộ có hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số yêu cầu khác.

Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một phần mềm chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những công dụng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi doanh nghiệp mang cơ chế sản xuất và quản lý đặc trưng riêng, nên chi hình thức chấm công cũng không giống nhau. Để phục vụ được đa số nhu cầu của nhiều công ty đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa những tham số chấm công sao cho phù hợp có tình hình sản xuất của doanh nghiệp mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý các thông tin nhân sự căn bản:

Các thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các công ty, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm những ca thay đổi theo chu kỳ và các ca thay đổi tự nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại những thời điểm khác nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Tính năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian dùng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý để ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cuối là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý những lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý các trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. những tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  cung cấp nhập từ 2 loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản với cấu trúc – bởi người sử dụng định nghĩa).

Khi dùng công dụng này, những dữ liệu phù hợp với những điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  các nguồn dữ liệu sẵn có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng cụ thể, giúp đỡ người sử dụng có thể dễ dàng thao tác toàn bộ các công dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.những lên tiếng:

- công bố danh sách những ca
- Báo cáo ra / vào cụ thể
- thông báo ngày
- thông báo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- Báo cáo đăng ký nghỉ:
- thông báo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- thông báo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- Báo cáo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang dùng việc.


Bên cạnh đó, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét